Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Cặp đôi tuổi teen đưa Real Madrid đến với thành công

Hai tài năng trẻ là Vinicius Jr và Rodrygo Goes đã ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.


Vinicius Jr ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid kể từ khi HLV Zidane trở lại
Reuters

Real Madrid tiếp đón Osasuna trong loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN) với một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Sevilla hồi cuối tuần. HLV Zinedine Zidane đã để thủ môn Alphonse Areola bắt chính thay cho Thibaut Courtois. Eden Hazard, Karim Benzema và James Rodriguez ngồi trên ghế dự bị trong khi Gareth Bale thậm chí còn không có tên trong danh sách đang ký thi đấu.
Dù vậy, đội hình của Real Madrid vẫn đủ sức lấn lướt Osasuna trong phần lớn thời gian trận đấu. Đội chủ nhà tưởng chừng như đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 khi Alvaro Odriozola có pha đột phá bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Luka Jovic nhưng tiền đạo này lại dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc.
Đến phút 36, Vinicius Jr tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa, bóng đập trúng Raul Navas và đi vào góc cao khung thành, mở tỷ số cho Real Madrid. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo 19 tuổi kể từ khi HLV Zidane trở lại sân Bernabeu hồi tháng 3 vừa qua và anh đã khóc trong khi ăn mừng.



https://www.ebnonline.com/profile.asp?piddl_userid=846239

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét